Bài toán tháp rùa và stack

Hôm nay anh Hoàng có nói đưa ví dụ về bài toán tháp rùa sử dụng stack, mình về tìm thì thấy có bài toán tháp Hà Nội thôi, mà ứng dụng đệ quy tính chứ có dùng stack đâu làm mình phân vân mãi có đúng bài này không, mãi sau thấy bài đăng của Đông mới biết đùng. Đề nghị anh Hoàng đưa thông tin chính xác để anh em tìm kiếm, không đưa fake new nhé.
Dù sao hôm trước học stack có bài tập xây dựng stack thì cũng thấy dùng mảng để lưu dữ liệu . Tuy nhiên khi hôm nay học bài splstack có sẵn do spl cung cấp thì không phải nằm trong mục dữ liệu triển khai kiêu tuyến tính và lưu vào mảng mà lại nằm trong mục SplDoublyLinkedList, sử dụng kiểu liên kết, làm mình thấy mãi không hiểu, nếu vào bài trong php.net thì thấy kế thừa plDoublyLinkedList nhưng có implement ArrayAccess, không biết có phải vì lý do này không.
Dù mình chưa hiểu cấu tạo của nó nhưng vẫn dùng với đặc điểm FILO của nó làm bài như thường 🙂
Hết một tuần nữa ở codegym, gần đây thấy hơi nản vì nội dung có vẻ chậm, mấy tuần sau thấy dạy về cơ sở dữ liệu là nhiều, lý trí nói kiến thực này là cần thiết và không phải tự nhiên mà thế, tuy nhiên mặt khác trong mình vẫn thấy chán, mới thấy chương trình học các khóa trước, chỉ dạy phần này khá ít, rồi dạy laravel, làm tự nhiên mình muốn học laravel xem thế nào quá, mà khóa mình Modul3 mới bắt đầu laravel, bảo tự học thì lại lười, nghĩ sau này sẽ học thì giờ tự học , sau này có học lại thì lúc đó có phí quá không 🙂

2 comments On Bài toán tháp rùa và stack

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook