Ngày thứ 4, phả vỡ giới hạn_ Bạch Thành Long _ C1019I1

Tôi là Long, mọi người chắc không biết tôi là ai, nhưng tôi xin chia sẻ một câu chyện của tôi ngày hôm nay. Ngày mà Tôi đã vượt qua giới hạn chính mình.

Câu chuyện bắt đầu như sau, ngày hôm nay là ngày thứ 3, như thường lệ là CodeGYm sẽ có một buổi chạy vào thứ 3 này. Tôi với người anh ngồi cạnh đó là anh Hoàn lập mục tiêu là chạy 5 vòng hồ MAI DỊCH, nhưng đó là mục tiêu, cho đến khi bắt đầu chạy thì cảm giác khá là không giống như tưởng tượng. Khi chay với anh Hoàn đến 2,5 vòng hồ, tôi đã cảm thấy khá tồi tệ, bởi thể lực tôi đang giảm, nhưng Mục Tiêu đã đề ra thì không thể không cố gắng thực hiện bới cứ cảm thấy khó khăn mà, lại từ bỏ thì không thể thành công trong bất cứ lĩnh vực nào trong cuộc sống, Tôi đã không bỏ cuộc, tôi vẫn tiếp tục chạy bởi tôi nghĩ đây cũng giống như cuộc đời mình, tôi chạy và chạy và chạy … VÀ tôi đã hoàn thành mục tiêu của mình. Tôi đã chạy được 5 vòng hồ, một thành công, một sự trưởng thành.

Xin cảm ơn anh Hoàn, người chạy cùng tôi đã khích lệ tôi hoàn thiện chặng đường này, xin cảm ơn Bố Mẹ tôi đã sinh ra tôi, xin cảm ơn những người thân, ngừoi yêu quý tôi .

Cảm ơn bạn đọc!

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook