C1019i1_Trần Văn Hải

Gió đông đã về.

Sáng hôm nay tiết trời lại trở lạnh, gió đông đã về len lỏi qua từng thớ vải, xuyên qua từng thớ thịt để khiến cho những con người cô đơn bất giác muốn kiếm tìm hơi ấm từ một người khác giới. Gấu chưa có, chó chưa nuôi, ngậm ngùi đi học trong giá lạnh thì sáng ra đã gặp những con người chẳng đi trên mặt đất vì yêu với cả đương. Dỗi dễ sợ dỗi. Sớm muộn thì cái lớp này cũng trở thành trung tâm tư vấn tình cảm cho các anh mất thôi. Lớn rồi, cái gì cũng phải tự giác, học tập mà sa sút thì cứ lo mà cống nạp tiền vỗ béo Pi đi nhá =))

Hôm nay thì cả lớp lại tiếp tục hoàn thiện và cải tiến cho casestudy của mình, người đã xong thì cũng đã bắt đầu xem bài về php cho tuần sau đỡ nặng, người cài trước ubuntu. Riêng mình thì vẫn mải mê với casestudy. Xem, fix lỗi và trao đổi, thảo luận về casestudy của mọi người mới thấy sự thú vị trong đấy. Mình thì làm app, nhưng xem và học hỏi casestudy của các anh, các bạn mình có thể học thêm nhiều điều về hướng đối tượng, về cách làm, hướng giải quyết thú vị riêng của mỗi người. Tuy chỉ làm app order nhưng lại có thể tìm hiểu và biết cách làm game, làm cả app lai game nữa. Cũng là một trải nghiệm thú vị và mang lại nhiều kiến thức cho mình.

À mà đến cuối ngày mới biết là người làm tốt casestudy sẽ có phần thưởng. Toang thật sự. Đến cận ngày thế này mới báo thì làm ăn gì nữa. Nhìn sản phẩm của các anh mà ngậm ngùi. Cùng xem ngày mai ai sẽ là người lấy được phần thưởng thôi.

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook