20/11 và buổi retro nhẹ của anh Đoàn

Hôm nay 20/11 ngày nhà giáo Việt Nam chúc cho tập thể giảng viên và đội ngũ nhân viên của codegym luôn vui tươi, tràn đầy năng lượng để có thể đào tạo thêm được nhiều học viên chất lượng hơn nữa.

Hôm nay codegym có tổ chức 1 buổi tri ân nho nhỏ dành cho các anh chị và may mắn là mình có chạy sang hóng hớt nên được chứng kiến những màn văn nghệ đầy muối của các bạn học viên và được nghe các anh chị chia sẻ, tâm sự. Sau buổi tri ân đấy lớp mình có tổ chức 1 bữa liên hoan nho nhỏ để chúc mừng riêng với anh Hoàng và chị Châu tiện thể làm bữa để động viên tinh thần mọi người trước khi bước vào buổi thi căng thẳng thứ 6 tuần này. Trong buổi đấy được nghe mọi người giới thiệu lại bản thân 1 lần nữa 😀 lại nhớ đến ngày đầu mới bước vào codegym mọi người cũng thay nhau đứng lên và tự giới thiệu mình.

Nhanh thật mới thế mà đã trải qua 4 tuần tại ngôi nhà chung codegym 😀 bản thân thấy mình thay đổi tích cực nhiều hơn, làm được nhiều thứ hơn, học được thêm nhiều điều hay ho và có thêm nhiều người bạn mới hơn.

Cảm ơn tập thể C1019I1 thời gian qua đã ở bên quan sát và giúp đỡ mình để mình có thể phát triển thêm từng ngày. Cũng tiện đây chúc các bạn đạt được những thành tích tốt nhất trong ngày thi vào thứ 6 tới đây. Mọi người cùng cố gắng để sang module 2 ko rụng thêm 1 ai nữa nhé :v

à suýt quên, chiều nay lớp mình có buổi retro nhẹ nhàng do anh Đoàn cầm đầu. Sau buổi retro thì cảm thấy bản thân đỡ run hơn khi mà sắp phải thi và có gì đấy ham hố hơn tìm hiểu thêm về thuật toán :v cảm ơn anh nhiều 😀

thôi hết ở đây đi học sắp thi rồi :v

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook