Nguyễn Quốc Dân

23h20p

Vẫn như mọi ngày, giờ này vẫn còn cặm cụi bên chiếc laptop nhỏ xinh quen thuôc và lại là những bài tập với những kiến đã học được trong ngày hôm nay.

những kiến thức mà có lẽ khiến tôi đang hơi ngộp thở. Đầu tiên khi bắt đầu bước vào Modul 1 có nhiều động lực và tinh thần bao nhiêu thì có lẽ đến bây giờ , những tình thần đó đã bị những kiến thức này lấy hết chỉ còn những động lực và mục tiêu đặt ra khiến tôi phải cố gắng lên nhiều hơn nữa để lấy lại những niềm tin đã mất đi . Trong cái tiết trời se se lạnh cua gió mùa về chiều nay . khiến 1 tâm hồn nhỏ bé đang mất định hướng càng thêm lạc lõng trong căn phòng với các anh , chị đang học cùng. Nhưng khi được các anh chị nói rằng đang đi đúng lộ trình của modul 1 khiến tôi có phần nào cảm thấy mình đã chưa cố gắng hết sức mình để có thể có thể hoàn thành thật tốt Modul1. Cuối buổi thì anh Hoàng đã có 1 trò chơi nho nhỏ giúp mọi người đem lại tiếng cười và có thể giúp mọi người nhớ lại những kiến thức đã học, việc giao lưu cuối buổi như này cũng giúp cho tôi lấy lại được khá nhiều tình thần để về chuẩn bị cho 1 ngày hôm sau học tập và làm việc tốt hơn .

Và mai , tôi lại được học về hàm, có lẽ kiến thức sẽ khó hơn nhưng trong buổi tối nay tôi đã phải tự định hướng lộ trình học cho mình làm sao để không bị cảm xúc khó tả như ngày hôm nay nữa.

Cảm ơn mọi người đã đọc đến đây

Dân

Nguyễn Quốc Dân

Nguyenquocdan.info

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook