8h kém 10, ngày thứ 2 của hành trình, nó đến lớp.
“Vẫn có quyết tâm đến lớp là một sự đáng khen ngợi”, Nó nghĩ vậy để tự trấn an
Mở ngày học bằng Daily Meeting như 1 doanh nghiệp và nó cũng quen với việc đó. Tiếp sau là các bài học Code.org theo lịch được lên sẵn của trung tâm. Cô giáo nói đó là các bài luyện tư duy lập trình, rất tốt cho quá trình code sau này của mỗi học viên, nó hí hửng mở lên làm làm, nghiên cứu, nghiên cứu.
GAME!!!!!!!!!!! á à 😀 nào là Angry Bird, Zombie, Flappy Bird… nó được vẫy vùng trong những trò chơi nó thường cắm đầu vào trước kia. Hay rồi ! Trúng mánh 😀
1 bài, 2 bài lại, 3 bài ….. Rồi nó nhận ra mục đích trung tâm cho phép “chơi game” trong giờ có lẽ không chỉ có việc luyên tư duy, mà nó còn làm giảm ham muốn chơi bời của học viên, vì khối lượng này nó chưa từng được/phải trải qua trước đây. Làm gì có lúc nào ngồi chơi cả vài trăm level chứ nhỉ? Vậy mà giờ đây nó là bắt buộc.
Tủi hổ thay, đến hiện tại, khi đầu tư thêm 4h để “chơi” nốt chỗ “game” còn lại, nó chưa xong 😐
Không biết các khóa trước đã trải qua công việc này có giống nó không ? và sau này, khi vào kiến thức chính, nó sẽ nặng hơn gấp nhiều lần, sẽ làm sao để cân bằng thời gian ?
Câu hỏi này, chắc thời gian mới có thể trả lời…
Hết ngày thứ 2, cảm giác như 2 tháng …..