ctx.stroke() : dùng để hiện các đường vẽ
ctx.moveTo(20, 20); điểm bắt đầu với tọa độ như trên
ctx.lineTo(20, 100); điểm vẽ đường thẳng từ tọa độ bên trên đến tọa độ 20,100
ctx.fill(); để đổ đầy màu vào hình. hay ốp thẳng 1 hình vào.
ctx.fillStyle để lấy style màu cho chữ hoặc hình vẽ
let gradient = ctx2.createLinearGradient(0, 0, c.width, 0);
gradient.addColorStop(“0″, ” magenta”);
gradient.addColorStop(“0.5”, “blue”);
gradient.addColorStop(“1.0”, “red”);
ctx.fillStyle = gradient
vẽ một hình ảnh trên local vào trong canvas:
let bird = new Picture(30, 250, 34, 24, “bluebird-upflap.png”)
function drawBird() {
bird.birdMove();
let windo = new Image();
windo.src = bird.getSrc();
windo.onload = function() {
ctx2.clearRect(bird.getX() – 1, bird.getY() – 4, bird.getWidth() + 3, bird.getHeight() + 9);
ctx2.drawImage(windo, bird.getX(), bird.getY(), bird.getWidth(), bird.getHeight());
};
}
canvas là trong suốt.