C1019i1_Trần Văn Hải

Cuối module 1

Hôm nay là ngày cuối cùng của module 1, cũng là ngày mà mọi người cùng ‘bảo vệ’ casestudy đầu tiên của mình tại codegym. Trái với sự lo lắng và hồi hộp như lúc đầu, ,mọi người đều có một buổi thuyết trình về dự án của mình rất thành công. Và casestudy được yêu thích nhất, với sự đồng lòng tuyệt đối của mọi học viên cũng đã được trao cho anh An. Mong anh An vững tin và tiếp tục vững bước trên con đường chinh phục trái tim, à nhầm, học vấn của mình. Cố lên anh!

Sau buổi thuyết trình cũng là lúc mọi người đón nhận tin chị Châu sẽ không còn là người dạy lý thuyết cho lớp C1019i1 nữa, thay vào đó module mới mọi người sẽ cùng đồng hành với anh Luân, người đã có không ít lần ghé sang lớp để chỉnh đốn tư tưởng và truyền cảm hứng cho những con gà mờ mới bước vào ngưỡng cửa codegym. Một tháng đồng hành cùng bao niềm vui với chị Châu cuối cùng cũng kết thúc, hết module cũng là lúc phải nói lời tạm biệt với chị Châu, một người cô, người chị gần gũi và thân thiết, luôn cẩn trọng và tỉ mỉ ở trong cả cách dạy lẫn cách trao đổi, diễn giải cho các học viên. Cám ơn chị vì đã dìu dắt chúng em trong thời gian qua, mong chị luôn giữ sức khỏe, hạnh phúc và tiếp tục dẫn dắt, truyền lửa cho những lứa học viên sau này. Tuy nói nghe có vẻ lâm li là thế nhưng chúng ta chỉ cách nhau mỗi cái trần nhà thôi mà, chị em chúng mình còn gặp nhau nhiều. Món nợ trà đá vẫn còn dang dở đang chờ chị trả kia mà.

Sang tuần là module 2 rồi, mong mọi người sẽ không còn kêu than nhiều như module 1 nữa. Cùng nhau vượt qua module tiếp theo thôi nào. Cố lên!

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook