Review: Giải mã bí ẩn phải đẹp I( 33 nguyên tắc thành công trước phụ nữ)

Nếu bạn đang tìm kiếm cuốn sách hướng dẫn bạn cách làm quen với một cô gái thi đây chính là cuốn sách bạn đang tìm kiếm. Cuốn sách sẽ hướng dẫn chi tiết bạn từ các làm quen, nhắn tin, tìm kiếm date với nàng, thu hút sự chú ý,… Đó có lẽ là phần mà nhiều người tìm kiếm nhất khi đọc tiêu đề của cuốn sách này, nhưng cuốn sách còn chứa đựng nhiều ý nghĩa hơn chỉ là việc tán tỉnh một cô gái.

Cuốn sách có nói về các kiểu đàn ông, dĩ nhiên kiểu đàn ông nào thì cũng có thể tán tỉnh được các cô gái. Nhưng đàn ông nào mới là mục tiêu của bạn, bạn đã bao giờ được cô gái của mình tôn trọng, sự tôn trọng được xây dựng như thế nào?

Các quy tắc khi bạn đối xử, nói chuyện với phụ nữ thì sao, đã bao giờ bạn nghĩ đến nó? Có phải bạn chỉ hành động theo bản năng mà không hề để ý đến các quy tắc ấy khi đứng trước một cô gái mình thích?

Nhưng ngoài những chuyện liên quan đến phụ nữ còn có những điều đặc biệt dành cho bạn, bạn có biết từ YOLO mang ý nghĩa gì. YOLO là viết tắt của “You only live once”, hãy sống sao cho bộ phim của mình thật hấp dẫn. Sống là để có được những trải nghiệm tuyệt vời, bên cạnh những người tuyêtj vời. Vậy sao bạn không đọc và thực hành cuốn sách này để bạn có cơ hội gặp được những người phụ nữ tuyệt vời và có những trải nghiệm thú vị.

Đời chỉ cho bạn sống một lần !!!

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook