Giá trị của bản thân!

Chỉ khi mỗi người chúng ta xác định được giá trị bản thân của mình thì chúng ta mới có thể tỏa sáng được, và chỉ khi bạn hiểu được giá trị của bản thân thì bạn mới có thể tạo nên niềm tin chắc chắn cho chính mình.

Vậy giá trị của bản thân là gì?

Giá trị bản thân chính là những thứ bạn tin rằng quan trọng đối với chính mình và đem đến thành công cho những công việc bạn làm hằng ngày. Khi những việc bạn làm và cách bạn cư xử hòa hợp với các giá trị của bạn, cuộc sống dường như vui vẻ hơn và công việc không còn là gánh nặng. 

Ngược lại, khi công việc bạn làm đi ngược lại các giá trị bản thân, bạn cảm thấy có điều gì đó không ổn, và chắc chắn, công việc của bạn sẽ không thành công như mong muốn.

Như khi bạn tìm được một công việc như ý, một công việc mà bạn muốn làm bằng cả tâm huyết của mình thì chính bạn có thể vui vẻ làm công việc đó từ 8h sáng cho đến 8h tối vậy.

Những danh ngôn hay về giá trị của bản thân

1.“Bạn không cạnh tranh với bất cứ ai khác. Bạn chỉ cạnh tranh với chính mình để làm được tốt nhất với bất cứ điều gì mình nhận được.” – L. Tom Perry.

2.“Không một ai có thể làm cho bạn cảm thấy mình thấp kém nếu không có sự đồng ý của bạn.” – Eleanor Roosevelt

3.“Bạn không cần ai nói với bạn rằng bạn là ai hay bạn là điều gì. Bạn là chính con người bạn!” – John Lennon

4. “Chuyện ta cần làm trong đời không phải là vượt lên trên người khác, mà là vượt lên trên chính mình.” – E. Joseph Cossman

5. “Nếu bạn không thể nói sự thật về bản thân, bạn không thể nói sự thật về người khác.” – Virginia Woolf

6. “Hãy trở thành chính mình. Hãy làm chỉ điều mà bạn có thể làm.” – Friedrich Nietzsche

7.“Khi tôi cuối cùng cũng nhận ra rằng mình không cần phải làm tất cả mọi người hài lòng. Tôi tự do để là chính tôi.” – Katrina Mayer

8. “Khi bạn đánh giá thấp điều mình làm, thế giới sẽ đánh giá thấp con người bạn.” – Oprah Winfrey

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook