Ngày nghỉ bận rộn

Cuối tuần, không phải lên lớp nhưng lịch học ở nhà vẫn được set dày đặc. Đúng là biết ít thì đỡ, khi học được thêm nhiều cái mới thì nó thấy cái muốn làm, cái muốn có bao giờ cũng nhiều hơn thứ nó cần, vì lòng tham là không giới hạn. Lòng tham không phải luôn luôn xấu xa như mọi người nghĩ, khi tham = ham mê thì sẽ được lợi cho bản thân mà không phải lo cái đó có sai trái hay phạm vào điều gì đó. Chính vùi đầu vào cái ham ý mà thời gian một ngày nghỉ của nó đã chuẩn bị “jump” sang ngày mới.
Bắt đầu ngày mới với thói quen mới, vẫn set đông hồ báo thức như ngày thường lên lớp, nói chung là chẳng khác gì hôm đi học ngoài việc ngồi ở vị trí phòng trọ và họp nhóm online nghe tiếng gà điên gáy cả ngày.
Buổi họp online đầu tiên, chính xác là review lại kiến thức, từ đó nó học được thêm mấy cái mà trước đó vài ngày loay hoay mãi với cái gọi là sản phậm handmade nhưng không tùy ý điều khiển, trên bảo dưới méo nghe._.

Lật lại Ken, lại tý miss một mả bài tập với thực hành, vì Conditional nó có 1 và 2 @@, việc không riview lại nguy hiểm nhường nào, đúng là phải giành thời gian cuối ngày tổng hợp lại việc lên kế hoạch trong ngày có sót việc nào không, việc nào còn khó khăn và chưa thực hiện mà không note lại thì nó vẫn ngồi im đó thôi, cũng chẳng mấy chốc mà chướng ngại vật lớn hơn nó ngáng cho ngã sấp mặt…

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook