Chương 3 : Cảm nhận sức nóng

Ngày thứ 3 của nó ở CodeGym được thời tiết chào đón bằng cái lạnh và mưa phùn của mùa Xuân, người ta bảo đúng ra bây giờ mới là Tết.

Nó vào chỗ ngồi sớm 10 phút so với giờ học, cảm giác yên tâm lạ lùng vì nó vốn dĩ là người thích đến sớm hơn lịch hẹn, và sự yên tâm càng được khẳng định khi bạn cùng lớp nó đi muộn phải chịu phạt ‘hít đất’ và “nuôi heo” :))

Nó bắt tay ngay vào đống bài tập chưa hoàn thành xong ngày hôm trước với hy vọng có thể kết thúc sớm để không lụt kế hoạch. Nhưng … TOANG… độ khó của mỗi bài tập tăng dần có lẽ theo cấp số nhân. Nó bắt đầu cảm nhận được tại sao tóc của các Coder tại thường ngắn, và ít tóc :)))

Xen vào khoảng thời gian nó cố nốt bài tập là giờ lý thuyết của thầy giáo “tuổi trẻ tài cao”, phong thái tự tin đáng để nó nhìn theo mà học. Hôm nay nó đã biết được định nghĩa chính xác của các khái niệm đầu tiên : Thuật toán, vòng lặp, điều kiện, Hàm…

Vẫn là 1h30p sáng, nó vừa hí hửng voz vào đống Bài tập, bài thực hành của các kiến thức sơ khai,,,,, đã mắc. Hy vọng sẽ được giải đáp vào ngày mai, khi thầy giáo chữa bài.

“HỌC LẬP TRÌNH LÀ HỌC TƯ DUY LẬP TRÌNH VÀ THÊM MỘT NGÔN NGỮ”!!!

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook