Ngày đầu đi học ở Codegym

Giữa cơn bão nCoV hiện nay hầu hết các trường học đều được nghỉ học. Nhưng có 1 nơi mà các bạn học viên rất chịu khó học tập, nỗ lực để học 1 cái nghề ra làm việc. Tưởng chừng như mất 4 năm học mà ở đây các bạn chỉ học 6 tháng. Đấy là Codegym, nơi các bạn học tập và rèn luyện với cường độ cao.

Tôi là 1 học viên mới của Codegym. Đây không phải là 1 trung tâm đào tạo bình thường. Môi trường học tập như ở môi trường trong doanh nghiệp. Các bạn học viên như là các fresher trong doanh nghiệp được các tutor hướng đẫn cho cách làm việc.

Ngày đầu tiên Tôi được học về cách học tập và làm việc hiểu quả. Những kỹ năng này tôi đều chỉ biết qua chứ chưa từng áp dụng hay hiểu sâu về nó. Nhưng sau khi học buổi 1 Tôi thấy mình có thể áp dụng nó, tạo thành thói quen tốt để giúp cho công việc được hiệu quả hơn. Tuy khối lượng kiến thức nhiều nhưng tôi nhận ra mình phải nỗ lực hơn nữa để phát triển bản thân. Để có được 1 tương lai tươi sáng và hoàn thành ước mơ. Có lẽ việc nỗ lực tự học là chuyện đương nhiên không phải bàn đến nữa !!

Tác giả: Giấu tên

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook