Phần mềm học tiếng anh Doulingo ?

Từ khi bắt đầu học ở codegym mình đã được các anh chị khoá trên recommend cho một ứng dụng/trang web học tiếng anh khá là nổi tiếng đó là Doulingo.Sau đây là vài điều review của mình về nó và mình cũng tham khảo các review khác của mọi người để viết ra blog này mong mọi người đón đọc.
– Doulingo là dự án học ngôn ngữ được viết bởi hai giáo sư khoa học máy tính Luis von Ahn và Severin Hacker tại Đại học Carnegie Mellon (Mỹ) vào tháng 06/2012. Chỉ sau hai năm, Duolingo có đến 15 triệu người dùng thường xuyên trong tổng số 38 triệu người đăng ký và nhận được 38,3 triệu USD từ các nhà đầu tư. Không chỉ Anh ngữ, Duolingo còn mang tới cho người học nhiều ngôn ngữ phổ biến trên thế giới như Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Nhật và hơn thế nữa. Với Duolingo, bạn có thể hoc ngoại ngữ mọi lúc mọi nơi và linh hoạt hơn bao giờ hết.
– Doulingo như là một trò chơi, mọi người không bị gò bó về thời gian, không bị áp lực về việc phải làm bài tập, phải hoàn thành, mà chỉ là mỗi ngày luyện tập 1 chút chỉ cần 15 phút rảnh là được. Doulingo là phần mềm học tiếng Anh cho người mới hay người giỏi tiếng Anh đều học được vì nó rất dễ hiểu dễ tiếp thu kể cả người chưa biết gì về tiếng anh, vì nó có thể giúp người không biết nói tiếng anh cũng có thể giao tiếp đơn giản với mọi người bằng tiếng Anh cơ bản.
-Một số nội dung bài học trên ứng dụng Duolingo bao gồm: Basics, Phrases, Food, Present, Adjectives, Plurals, Family, Questions, Numbers, House, Colors, Locations, Shopping, Animals, Prepositions, Dates & Time, Nature – Medical. Trong mỗi bài tập, người học sẽ được tương tác rất nhiều. Bạn sẽ phải gõ câu trả lời đúng ngữ pháp, từ vựng, nghe và tập phát âm theo giọng đọc mẫu. Chức năng nhận diện giọng nói của ứng dụng khá chuẩn xác. Bạn sẽ được chỉ ra những lỗi mắc phải trong quá trình giải bài tập. Nếu sai quá nhiều, người dùng không được học bài tiếp theo mà buộc phải làm lại.
– Điều tốt nhất về Duolingo và khiến nó trở nên phổ biến bởi vì đây là ứng dụng miễn phí. Khẩu hiệu của công ty là ‘Học một ngôn ngữ miễn phí. Mãi mãi’. Đó là lý do Duolingo cũng là 1 trong 3 công cụ rèn luyện ngoại ngữ được chính phủ Mỹ khuyên dùng.
-Ứng dụng Duolingo là một trong những công cụ rất tốt để học một ngôn ngữ mới. Sự pha trộn của âm thanh, hình ảnh và văn bản, kết hợp với giọng nói của chính người học giúp tập trung hơn vào quá trình học tập. Và tất nhiên hữu ích hơn nhiều so với các tài nguyên học ngôn ngữ truyền thống như sách giáo khoa.Nếu bạn là người mới bắt đầu, cần nền tảng thì Duolingo là lựa chọn tuyệt vời. Còn nếu như bạn đang ở cấp độ kha khá, muốn nâng cao kỹ năng giao tiếp hoặc thi thấy chứng chỉ thì bạn nên cân nhắc và xem xét.

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook