TRONG TÌNH YÊU THẬT RA CÓ TÌNH CẢM THÔI CHƯA BAO GIỜ LÀ ĐỦ.

Yêu là nhường nhịn, là bao dung bù đắp, là sẻ chia và cùng nhau cố gắng. Tình yêu của mỗi người mỗi khác, có nhiều người họ muốn rầm rộ, lại có nhiều người chỉ muốn có một tình yêu giản dị, không cần phải quá khoa trương hay ồn ào. Đôi khi chỉ cần vài dòng tin nhắn, một cuộc gọi hay một vài câu hỏi thăm cũng khiến con người đối phương cảm thấy ấm lòng!

Chẳng hạn như cả ngày đối mặt mệt mỏi, tối về mệt rã người nhưng khi mở điện thoại lại hiện lên dòng tin nhắn: “Hôm nay có mệt lắm không? Anh nhớ em!”

Thử tượng tưởng cả ngày mình phải đối mặt với áp lực, muộn phiền bao trùm đè nặng lên vai nhưng khi tối về lại đọc được những dòng tin nhắn như thế này, thử hỏi ai lại không vui không hạnh phúc cho được. Không những vậy nó còn làm cho ta cảm thấy vơi đi mệt nhọc nhường nào.

Tình yêu là như thế, chẳng cần điều gì quá lớn lao, chỉ cần lúc mệt mỏi nhất vẫn có người thấu hiểu, lắng nghe. Chẳng cần phải lúc nào cũng nhất thiết kề kề bên cạnh nhau, nhưng lại có thể nhạy cảm về đối phương đang nghĩ gì, hiện tại như thế nào, có ổn hay không. Và ngay lúc đó điều họ cần là gì? Nếu có thể làm được như thế, con người ta mới có thể trải qua mãi mãi.

Sưu tầm

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook