11 ĐIỀU RÚT RA TỪ TÌNH YÊU MÀ AI CŨNG NÊN ĐỌC ÍT NHẤT 1 LẦN

1. Thứ dễ thay đổi nhất chính là lòng người. Người có thể làm mọi thứ để bạn cười, một ngày nào đó cũng có thể sẽ không còn muốn làm gì cả khi bạn khóc.

2. Những lời ngọt ngào khi yêu – nghe cho vui, chứ đừng tin.

3. Người yêu bận rộn không phải vì họ không có thời gian, đa phần là bởi vì không có còn tình yêu nữa. Không đủ thương thì sẽ không quan tâm. Không quan tâm nữa thì gặp gỡ để làm gì?

4. Người cũ của người yêu không đáng sợ. Thứ đáng sợ nhất là người mình yêu còn yêu người yêu cũ.

5. “Mãi mãi” không phải 5 năm, càng không phải 50 năm hay 100 năm. “Mãi mãi” không phải là một từ chỉ thời gian, mà là “thời điểm”.

6. Đừng ghen với bạn của người ấy, cũng đừng ghen với người cũ, “em gái” hoặc “anh trai” người ta. Nếu họ không ngoại tình, bạn càng ghen sẽ khiến bản thân càng nhỏ nhen, mà càng nhỏ nhen thì sẽ càng xấu xí, còn càng xấu xí thì sẽ càng khiến người khác không thể yêu thêm được. Nếu họ thật sự thay lòng đổi dạ thì bạn càng không thể làm gì, dời bao nhiêu ngọn núi mới có thể làm một người không còn thương mình trở nên thương mình lại đây?

7. Có những chuyện mình biết – không nên nói ra mới là thông minh tinh tế. Có những chuyện mình chưa tỏ tường – vẫn phải vờ như là mình hiểu mới là ngu ngốc một cách đáng yêu. Hãy nhớ: ngốc quá sẽ bị người khác chán ghét, khôn quá sẽ khiến người ta sợ hãi. Phàm, tất cả mọi chuyện chỉ nên chừng mực.

8. Tình cảm càng nồng ấm lúc ban đầu, lúc sau cùng sẽ càng lạnh giá. Đừng bất ngờ.

9. Nước mắt sẽ khiến người khác cảm thấy phiền phức mà chán ghét. Mạnh mẽ sẽ khiến người ta cảm thấy quen thuộc để trở thành vô tâm. Bản thân mỗi người nên tự biết cân bằng.

10. Nếu bạn tin một người lừa dối bạn điều gì đó vì họ thật lòng yêu bạn thì khi bạn phát hiện người ta thật tình không yêu bạn, đừng tin rằng nó là điều dối trá. Mỗi một chuyện trên cuộc đời, bao gồm cả tình cảm, đa phần đều chỉ có một kết quả đúng.

11. Bạn có thể học 2546 cẩm nang yêu đương, đọc 12583 quyển ngôn tình cũng chỉ có thể dùng nó để tham khảo mà thôi. Trong chuyện tình cảm, không có một cách nào để làm không thành có, không có chuyện một người vốn dĩ không thương mình sẽ thương mình – nếu có cũng chỉ là thương hại, chứ chẳng phải là thật lòng thương yêu.

(Sưu tầm)

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook