8 CUỐN SÁCH GIÚP BẠN CẢI THIỆN KỸ NĂNG GIAO TIẾP VƯỢT BẬC

1. KHÉO ĂN NÓI SẼ CÓ ĐƯỢC THIÊN HẠ

Khéo ăn nói giống như sở hữu loại “dầu bôi trơn” đảm bảo các mối quan hệ của bạn “vận hành” trơn tru. Không khéo ăn nói, gặp chuyện nhỏ mắc trở ngại, gặp chuyện lớn vấp thất bại.Trong những dịp khác nhau, với những người khác nhau, ở những tình huống không giống nhau… có cuốn sách này, bạn có thể cải thiện kỹ năng giao tiếp và trở thành một người khéo ăn nói.

2. NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP ĐỂ THÀNH CÔNG

Sự thật là những người thành đạt thường có khả năng giao tiếp, ứng xử khôn ngoan và nhanh nhạy. Điều ngạc nhiên là: ai trong chúng ta cũng tiềm ẩn khả năng này! Chỉ có điều là người có nhiều, người có ít mà thôi.Cuốn sách này giới thiệu 92 thủ thuật đơn giản mà hiệu quả giúp bạn rèn luyện các kỹ năng để khởi tạo và duy trì quan hệ tốt đẹp với những người bạn muốn.

3. NHỮNG ĐÒN TÂM LÝ TRONG THUYẾT PHỤC

Trong cuốn sách này, nhà tâm lý học Robert B. Cialdini tiết lộ 6 “vũ khí” gây ảnh hưởng đầy uy lực: cam kết và nhất quán, khan hiếm, đáp trả, bằng chứng xã hội, uy quyền và thiện cảm.Mỗi loại lại bị chi phối bởi một nguyên tắc tâm lý cơ bản điều khiển hành vi con người và nhờ đó mà tạo nên sức mạnh cho mỗi thủ thuật. Đặc biệt khi được kết hợp với nhau, chúng sẽ tạo ra ảnh hưởng vô cùng lớn. Sở hữu kho vũ khí đó, bạn sẽ làm chủ Trò chơi Thuyết Phục.

4. NÓI THẾ NÀO ĐỂ ĐƯỢC CHÀO ĐÓN, LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐƯỢC GHI NHẬN

Dựa vào tâm lý học, cuốn sách giúp bạn phân định rõ hơn những chuyện nên nói, nên làm cũng như gợi ý cho bạn cách nói, cách làm khiến người khác thấy tâm phục khẩu phục. Chẳng hạn?- Muốn thăng chức, muốn tăng lương, phải nói thế nào?- Muốn từ chối, lại sợ người khác phiền trách, phải làm thế nào?- Muốn lỗi hẹn, lại sợ người khác tức giận, phải làm thế nào?- Muốn chỉ trích, muốn bảo ban, lại sợ người ta tự ái, phải làm thế nào?- Muốn thay đổi giao ước, lại sợ bị tẩy chay, phải nói thế nào, làm thế nào?

5. SỨC MẠNH CỦA NGÔN TỪ

Sức mạnh của Ngôn từ được áp dụng trong công việc và trong giao tiếp xã hội với hàng trăm gợi ý, tình huống thực tế, sinh động, những bí quyết giao tiếp hiệu quả và thực sự hữu ích. Chẳng hạn, bạn nên sử dụng ngôn từ như thế nào để:- Tạo ấn tượng với sếp và thăng tiến trên con đường sự nghiệp.- Dung hòa mối quan hệ với những đồng nghiệp hay khách hàng khó tính.- Có buổi hẹn hò như ý.- Tạo thiện cảm với hàng xóm của bạn.- Xây dựng mối quan hệ bạn bè, gia đình tốt đẹp.

6. BẠN CÓ THỂ ĐÀM PHÁN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ

Thế giới là một bàn đàm phán khổng lồ, và muốn hay không, bạn là một người tham dự.Cuốn sách không chỉ trình bày những yếu tố căn bản trong đàm phán mà còn đưa ra những ví dụ thú vị và thiết thực cho những hoàn cảnh khác nhau, đề xuất những giải pháp xử lý mềm dẻo, tế nhị nhưng hiệu quả, dù là trong gia đình (Khi trẻ con đòi quà…), trong cuộc sống hàng ngày (Khi vợ bạn im lặng…..), trong công việc (Khi xin tăng lương….) hay môi trường kinh doanh (Khi khai thuế lợi tức, khi mua đất…).

7. BẢY CẤP ĐỘ GIAO TIẾP ĐỂ THÀNH CÔNG

Nếu bạn đang làm việc trong lĩnh vực bán hàng thì đây là cuốn sách bạn cần phải đọc. Những phương thức đã được kiểm chứng thành công sẽ đưa bạn “từ con số không trở thành người hùng trong giới kinh doanh”. Gia đình của bạn, khách hàng của bạn, ví tiền của bạn và chính bản thân bạn sẽ nhanh chóng thấy biết ơn cuốn sách này!

8. NÓI NHIỀU KHÔNG BẰNG NÓI ĐÚNG

Cuốn sách này sẽ dạy bạn 36 Bí quyết để chiếm được cảm tình của người khác. Nó cũng đi sâu vào quy trình “Im lặng – Quan sát – Lắng nghe”. Hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi phát biểu để mỗi lời nói của bạn trở nên giá trị hơn bao giờ hết.

#Tuduydotpha

Nguồn: Sưu tầm

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook