XAO LÃNG

  • Tinh thần tập trung vào công việc và học tập rất quan trọng. Đối với bất kì ai nếu khi trong đầu họ có những suy nghĩ tới việc khác, ngoài lề không liên quan đến công việc và việc học hành của mình thì sự tập trung của bạn đều biến mất.
  • Để có thể kiểm soát thì chúng ta nên có thời gian nhất định để giải quyết xong các vấn đề trong đầu mình rồi mới nghĩ và làm việc khác được.
  • Chắc bạn đã từng mắc vào vấn đề này, nếu là đi học thì bạn không thể tập trung vào các bài giảng đó trong đầu chỉ nghĩ về vấn đề trong đầu mình, đó cũng là một phần nguyên cớ làm bạn không hiểu bài và không làm được bài tập. Còn trong công việc cũng tương tự, thật sự để một thứ gì đó trong đầu mà không giải đáp rất khó chịu và đau đầu -.-. Vậy nên hãy cố gắng để không bị những việc như vậy nhé :vvv
  • Sự mất xao lãng, mất tập trung đó ảnh hưởng rất nhiều không chỉ công việc của bạn mà còn cả về tâm lý, sắc thái của bạn nữa. Khi đã làm việc và học tập thì bạn nên cố gắng để mình tập trung nhất có thể, vừa làm tốt công việc mà còn không bị ảnh hưởng đến tâm lý, trạng thái của mình.

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook