Cách học ở CodeGym

Tìm hiểu CodeGym đã lâu, nếu có duyên hơn là đã tham gia học vào cuối năm 2019, tuy vậy vì một số lý do, cuối tháng 6/2020 tôi mới sắp xếp để học ở CodeGym. Cũng phải mất một tuần đầu tiên để làm quen với cách học hoàn toàn mới, “mệt” không kém gì khi đi làm.
Điều tôi thấy thích nhất từ khi học ở CodeGym đó là học được cách học chủ động, quản lý sắp xếp thời gian hiệu quả, giải quyết các công việc học tập và sinh hoạt trong cuộc sống hàng ngày. Bên cạnh đó là cách tư duy, giả quyết vấn đề không chỉ áp dụng trong việc học lập trình mà còn có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác.
Học ở CodeGym mỗi người cần chủ động, tìm hiểu trước kiến thức, tổng hợp lại có thể bằng Cornell Notes. Tài liệu học tập phong phú, giảng viên thân thiện, nhiệt tình, cơ sở vật chất, hệ thống học tập hiện tại, nhưng quan trọng nhất vẫn chính là ở bản thân của mỗi người. Chúng ta nên đọc hiểu trước lý thuyết của các bài học, nếu có thời gian hãy làm bài quiz, thực hành. Khi đến lớp việc chủ yếu là đào sâu thêm kiến thức, trao đổi các vấn đề chưa rõ với giảng viên. Sau đó là làm bài tập để hiểu và nắm chắc kiến thức, luyện khả năng thực hành.
Việc học ở CodeGym bài sau sẽ liên quan bài trước, kiến thức đã học sẽ ứng dụng trong các bài học tiếp theo, thực hành liên tục, sự kỷ luật, tư duy lô-gic cần phải phát huy. Khi đã quen có thể nói là đã vào “guồng”, khá “thích”. Mong rằng cách học này ngày càng mở rộng nhiều nơi và update để đem lại hiệu quả to lớn cho mọi người.

1 comments On Cách học ở CodeGym

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook