Chung tay xây dựng chính nền tảng của các thành viên Codegym

Mình mới ghé qua bài blog “Blog-nơi chia sẻ cảm nghĩ cũng như kiến thức“của tác giả Trương Duy Hưng (xin lỗi vì có thể tên tác giả có dấu khác) và có nảy sinh một số ý định Blog của Codegym có thể hoạt động sôi nổi và chia sẻ rầm rộ có thể ở góc độ nào đó về kiến thức đã học tại từng Module, từng bài học trong khóa học của mọi người. Mình tin chắc chắn rằng có rất nhiều cá nhân xuất sắc, với tư duy logic nhạy bén và lĩnh ngộ nhanh chóng nhiều kiến thức có thể là khoai sắn hơn so với các bạn mới chập chững hoặc tư duy chưa theo kịp các bạn. Mình rất mong các bạn có thể bỏ chút thời gian để chia sẻ những ý hiểu của cá nhân các bạn khi lĩnh hội, chiêm nghiệm được ra những kiến thức trong bài học các bạn có thể thấy là tâm đắc.
Ví dụ như các bạn biết dùng các đối tượng trong PHP một cách thuần thục, dễ dàng, các bạn có thể chia sẻ lên blog tác dụng của việc dùng đối tượng thay vì các hàm rời rạc trong PHP hay Java. Một phần là tạo thêm vốn tài liệu phong phú cho các bạn kém cạnh tham khảo hoặc các bạn cũng có thể tham khảo thêm những mảng mình còn chưa thực sự mạnh, tự tin, vì chẳng có ai hoàn hảo cả, vì trong quá trình học mình cũng va chạm một số bạn, có bạn coding rất logic mạch lạc tức là code theo cái ý hiểu của bạn đó, vì tư duy logic, thuật toán tốt, nhưng có thể mảng khác về git hoặc cài đặt hệ thống, phần mềm phụ trợ trong quá trình học thì lại chưa được tự tin lắm, cần tham khảo thêm… Ở góc độ khác, khi bạn chia sẻ thêm các kiến thức học trong ngày hoặc trong quá trình học Module nào đó. vô tình bạn đã tự ôn luyện và cải thiện những thiếu sót trong bài học. có thể nó là những tài liệu quý giá sau này khi đi làm, có thể chưa nhớ lại được, bạn lại chọt nhớ đến mình đã từng có một kho thư viện trên Blog của Codegym để lục lọi lại ký ức…
Mình mong mọi người có thể bỏ chút ít thời gian không nhiều không ít chỉ khoảng 5 tới 10 phút cào phím, ít ỏi của 1440 phút trong ngày để chia sẻ những hiểu biết, tâm đắc trong cách học hay cách cảm thụ kiến thức học của mình cho các bạn cùng cộng đồng vì chúng ta học chung kiến thức, có nhiều khía cạnh gần gũi tương đồng, có thể dễ hiểu hơn so với các diễn đàn hay blog khác.
Kết cuối, hy vọng tác giả Trương Duy Hưng sẽ là người ươm thêm những mầm non tiếp theo.

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook