Only comment

Tư duy lập trình là một kỹ năng, mà đã là kỹ năng thì có thể học được, bạn đừng quá quan trọng hóa vào một vấn đề hay một người nào đó đi xa hơn bạn, vốn dĩ mỗi một lớp học mỗi người đều có những xuất phát điểm là khác nhau. Nhưng tất cả đều sẽ theo lộ trình (con đường được tạo ra để có thể dẫn dắt các bạn về đúng đích trong khoảng thời gian đã được setup sẵn) do Codegym xây dụng.
Vậy bạn cứ căn cứ theo thời khóa biểu hiện tại của lớp, và chuẩn bị lý thuyết và làm Quiz sau các bài đọc để test khả năng hiểu bài học đó của mình, ko quan trọng về điểm số trong quiz, chủ yếu bạn hiểu dc gì trong bài đó, vaf nếu hiểu hêt thì ko có lý do gì làm lại quiz mà ko dc max score cả.
Ví dụ thời khóa biểu ngày hôm sau sẽ học bài Git và HTML, bạn sẽ nên chuẩn bị trước ở nhà phần lý thuyết qua các bài đọc, bài giảng trên jame hoặc slide bài giảng. làm Quiz nếu có đủ time, nếu thực hành được nữa thì càng tốt, tới buổi sáng hôm sau bạn sẽ giành time để thực hành các bài liên quan tới git và HTML (nên làm) để tới buổi trao đổi lý thuyết với giảng viên hướng dẫn bạn sẽ hiểu bài đó hơn để giải quyết các bài tập,. Tùy khả năng của bạn có thể học và làm trước bài học của buổi hôm sau tới đâu, khúc mắc ở đâu sẽ note lại và trao đổi với mọi người, tutor và đặc biệt là instructor trong giờ trao đổi lý thuyết, nếu chưa giải quyết hết các bài tập cũng đừng quá hoang mang, hãy cứ theo sát lộ trình thời khóa biểu, để chuẩn bị bài tiếp theo, mỗi ngày bạn sẽ giành thời gian rảnh để giải quyết 01 hoặc 02 bài tập còn nợ hôm trước tùy khả năng, tới cuối tuần cũng có 2 ngày nghỉ để luyện tập và trả nợ, học thêm kiến thức ở các nguồn khác cho phong phú…. Good luck!

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook