Hậu seminar “Câu chuyện chuyên môn”

Seminar online nó cũng đã dự vài cái từ đầu khóa tới giờ, còn seminar offline mà ngồi như hội trường thì hôm nay là buổi đầu tiên nó có mặt. Các học viên đủ mọi lứa tuổi, đủ các câu chuyện… nhưng họ ngồi ở đó đều có chung mục đích là trở thành một Developer chân chính.

Mở đầu seminar là một thước film ngắn của Microsoft mô phỏng về công nghệ trong tương lai, năm 2040. Nào là AI, IOT, các loại Smart House, Smart City, … một tờ báo có thể có giá vài tỷ đồng với công nghệ tích hợp trên nó giúp cho người đọc như đang cầm một tờ báo giấy nhưng lại có thể tương tác cảm ứng như điện thoại hay tablet vậy. Các nhân vật trong tương lại đi tới đâu là có công nghệ tới đó, điện thoại smart chỉ hướng tới vị trí đối tượng được chia sẻ, để có thể giúp họ tìm thấy nhau dễ dàng. Những chiếc ô tô tự lái, người ngồi trong chỉ như những du khách với các hoạt động tự do, vì mọi hoạt động lái xe, tăng giảm nhiệt độ đều có cảm ứng tự động phụ trách….

Sơ sơ mọi thứ xung quanh con người trong tương lai đều sử dụng những công nghệ tối tân, nó làm cho chất lượng cuộc sống con người trở nên tốt nhất có thể từ công việc, vui chơi, giải trí, dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe….

Phần tiếp theo diễn giả mới mở màn chào hỏi, giới thiệu để không bị nhàm chán, mọi người cũng nghĩ là anh diễn giả này được mời ở trường Bách Khoa hay tập đoàn FPT.. về để tổ chức seminar này khi anh ý nói qua anh ý phải nghỉ 3 hôm để hồi phục lại giọng nói khi phát biểu trong seminar ở trường Bách Khoa. Ai ngờ giảng viên của Codegym ta, nhưng hiện anh ý không còn giảng dạy mà chuyển sang mảng nghiên cứu phát triển ở T2.

Câu chuyện chuyên môn xoay quanh về chuyên môn của các học viên đang theo học PHP, Java, săp tới có thêm Dot.net… kèm theo các số liệu thống kê về nhân lực, các loại ngôn ngữ lập trình, các loại công cụ hỗ trợ, môi trường doanh nghiệp, các vị trí, con đường phát triển sự nghiệp… Qua chút ít seminar ấy thôi, cũng khiến cho các học viên có thêm động lực để phấn đấu làm ra các sản phẩm có thể chạy tốt và mang tính thương mại và có đủ năng lực để tham gia vào các outsource của các Công ty đối tác nước ngoài, phát huy hết tiềm năng vốn có của mỗi anh em học viên Codegym…

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook