Kết thúc tuần 3

Nếu như Corona đã mang đến cho cả thế giới này một ân huệ: được trải nghiệm cảm giác bất lực. Thì CodeGym cũng sẽ vậy, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác cực kỳ bất lực. Thôi không cần kể lể, nếu bạn nào muốn được trải nghiệm thì cứ xin hãy tự chính bản thân được khám phá nó.
Ơ thế mà tôi cùng cả lớp cũng đã đi cùng nhau gần 20 ngày thì phải, mọi thứ chưa đi vào quỹ đạo nhưng may là vẫn chưa có ai trượt khỏi đường ray. Lúc này mới nhớ xưa cũng đã mua quyển “Tôi tài giỏi, bạn cũng thế”, nhưng mà cố gắng lục lọi lại xem nội dung nó như thế nào thì chịu. Chắc cũng như kiểu tiêu đề giật tít. Và nếu được biết rõ hơn thì hãy vào CodeGym để hiểu rõ hơn nữa nhé các bạn.
Hôm nay, nhận được nhiều điểu bổ ích, nhưng mà thật sự cảm giác mệt mỏi xuất hiện. Thèm được ngủ một giấc ngủ mà không phải nghĩ ngợi gì. Không cần phải liếc lại xem kế hoạch đã hoàn thành bao nhiêu %, không cần phải luyến tiếc điều gì.
Có hai ngày phía trước để tái tạo lại năng lượng cho cuộc hành trình phía trước, để tiếp tục chuyển động cùng đoàn tàu!!!

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook