Tìm cầu hạnh phúc_Bạch Thành Long_C1019I1

Nhật ký ngày hôm nay, xin phép không nói gì đến bài học code tại CodeGym ngày hôm này, mà tôi xin được chia sẻ một chút cảm nhận của tôi về những gì gọi là Hạnh Phúc.

Có nhiều người cứ nghĩ rằng họ phải đi tìm, phải theo đuổi để đạt được cái gì đó thì họ mới có được hạnh phúc, nhưng thật sự hạnh phúc vững bền có thể đạt được chỉ bằng cách đơn giản là mang sự chú ý của mình vào từng hơi thở.

Hạnh phúc không phải là thứ bạn theo đuổi, mà là những gì bạn cho phép nó xảy ra. Hạnh phúc chính là trạng thái mặc định của tâm trí. Hãy suy nghĩ rằng khi bạn còn thở, khi bạn còn tồn tại đã là hạnh phúc, cách suy nghĩ như vậy có thể thay đổi được cuộc đời của bạn, hãy cho mình một lối thoát.

Có mục tiêu, mong muốn phải đạt được, dĩ nhiên là điều tất yếu trong cuộc sống, tuy nhiên đừng vì những nhu cầu đạt được mục tiêu của mình mà dùng mọi cách để mình có được, mà vô tình phá vỡ đi sự hạnh phúc, năng lượng bình yên trong ta, đừng vì nó mà ta đánh mất đi chính mình. Hãy nhớ chúng sống để đạt được hạnh phúc, chứ không phải sống để làm một con thiêu thân.

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook