LBlog 17/12/2019

Hôm nay mình dịch bài trên medium.com vừa để học kỹ năng dịch tiếng anh vừa để nâng cao ngôn ngữ bản thân và học hỏi những tác giả trên này

Đừng yêu một người đàn ông thông minh và có tính hướng nội.

Thoạt đầu bạn không để ý tới anh ta.

Anh ta bay dưới radar cùng những người đàn ông khác.Anh ta chả có gì hấp dẫn với bạn- một người rất khó tính, lại còn mọt sách và không biết vui đùa.

Nhưng các bạn đã gắn kết với nhau vào một ngày nào đó, hoặc có thể là sau 1 năm.

Anh ta đã tiếp cận bạn vì những thứ thú vị bạn đã viết. Cách viết của bạn, nó luôn luôn thu hút những người khác.

Anh ấy không phải là hình mẫu bình thường của bạn, nên bạn không có ý định yêu đương.

Bạn chợt khám phá ra: anh ấy là một người thú vị, hấp dẫn và có lẽ là một thiên tài. Khi anh ấy nói đến việc thiết lập các dữ liệu, bằng cách nào đó nó truyền tới tai bạn. Sở thích của anh ấy thật khó ngờ và rộng rãi : triết lý, câu cá và nhảy tango.

Anh ấy là một học sinh tệ hại khi vẫn còn học trường trung học nhưng bằng cách nào đó anh ấy vẫn xuất sắc khi ra trường. Có lẽ anh ấy đã đi du lịch châu Âu qua những giải cờ vua hoặc xung quanh Hoa Kỳ nhờ những giải quần vợt, cũng có thể là anh ấy đã dành nhiều thời gian để phác họa nghệ thuật trên một cuốn phác thảo màu đen.

Đã từng có một giáo viên tin tưởng vào anh ấy và điều đó đã tạo nên tất cả khác biệt.

Anh ấy bỗng nhiên cực kỳ thành công. Khi anh ấy chán nản ở trường, bỗng nhiên có một thách thức từ ai đó đối với sự nghiệp của anh ấy. Anh ấy đã xây dựng và thúc đẩy một ý tưởng ban đầu để hoàn thành, và với một sự kỷ luật cộng ý chí mà bạn chỉ có thể hình dung, anh ấy đã đạt được gần như tất cả mọi thứ mà người khác mong muốn.

Tuy vậy, khi càng trở nên thành công anh ấy càng trở nên lúng túng và hậu đậu trong những thói quen tưởng chừng cơ bản nhất của một con người: quên ăn, không biết cách cởi quần áo, không biết luộc trứng.

Ấy vậy mà khi bạn thấy những điều như vậy bạn lại thấy những người như anh thật đáng yêu,

Anh ấy bắt đầu nói chuyện nhiều với bạn, chia sẻ những điều mà anh ấy chưa bao giờ chia sẻ với những người khác. Cả 2 đều nhận ra rằng giữa 2 người có một sự kết nối đặc biệt. Anh ấy rất quan tâm tới mẹ và em trai hoặc em gái anh ấy, nhưng lại luôn chống đối với cha anh ấy, bởi vì người cha đó hay tự ái và rất độc ác, đó là một vết sẹo tình cảm mà tới ngày nay vẫn chưa lành.

Anh ấy thích chơi những trò chơi có tính logic, có thể nói được nhiều thứ tiếng như Pháp Đức Nhật.Bạn thật sự bị mê hoặc khi nghe anh ấy nói ngôn ngữ khác, ngạc nhiên khi thế giới bỗng trở nên nhỏ bé và dễ dàng với anh ấy, đó là những điều mà bạn chưa bao giờ biết.

Anh ấy là một nhà toán học, phân tích, một kỹ sư, một hacker – trên tất cả anh ấy thích giải quyết các vấn đề. Không có vấn đề nào mà anh ấy không thể giải quyết hoặc không cố gắng để xử lý. Muốn hack não anh ấy thật đơn giản, chỉ cần đề xuất ra một vấn đề giả định nào đó, anh ấy sẽ cuống cuồng tìm cách giải quyết nó.

Anh ấy thừa nhận rằng anh ấy làm việc quá nhiều nên không có thời gian kiếm cho mình một người phụ nữ, nhưng anh vẫn có một tiêu chí phù hợp cho riêng mình: thông minh, xinh đẹp và biết lái xe. Anh ấy ghét hẹn hò online, không biết cách hẹn hò và bực mình với điều đó.

Bạn tỏ ra lúng tung không biết tại sao mỗi lần gặp, bạn lại thấy quanh anh ấy tỏa ra một hào quang gì đó khiến anh ấy trở nên hấp dẫn hơn.

Anh ấy có thể bất ngờ làm bạn đổ gục chỉ bằng sự quan tâm, chu đáo. Hãy quan sát anh ấy khi anh ấy chìm trong suy nghĩ chính mình, trong đôi mắt xa xăm đó chứa đầy những ý định.

Bỗng dưng bạn cảm thấy yêu người đàn ông kỳ lạ nhưng xuất xắc này.

Khi nhắc đến những người đàn ông thông minh và có tính hướng nội, có lẽ bạn sẽ là người duy nhất mà họ yêu trong một thời gian dài. Họ nhút nhát tới nỗi không bao giờ yêu cầu gì từ bạn,

Nhưng với những điều như vậy, họ lại lo lắng khi không thể trở nên hài hước lúc bên cạnh bạn. Trái tim họ sẽ đâp nhanh khi lần đầu tiên được nắm tay bạn và đi dọc bờ sông thành phố dưới một bầu trời đầy sao.

Bạn sẽ liên tục nghe được những từ như : em thật xinh đẹp, tuyệt vời. Làn da của em thật mềm mại, chúng ta thật sự hợp nhau.

Họ nói rằng họ rất yêu bạn và quan tâm tới bạn. Bạn quyết định rằng tại sao lại không đi cùng họ trên một hành trình điên rồ.

Chúc mừng bạn sẽ biết được sự gắn kết như thế nào.

Mỗi lần như vậy, bạn lại yêu anh ấy nhiều hơn. Anh ấy chăm chú tới từng cử chỉ của bạn, luôn dự đoán nhu cầu của bạn. Anh ấy tỏ ra sợ độ cao, vi trùng và nhạy cảm với âm thanh…Bạn chưa bao giờ gặp ai ngủ mà lại mộng du, anh ấy ngủ rất ít.

Chủ yếu là anh ấy muốn ở bên bạn, làm cho bạn hạnh phúc.

Các bạn sẽ cùng nhau cười, cùng nhau chơi. Trong vài phút, các bạn có thể dễ dàng chuyển từ cười thành khóc như những đứa trẻ 4 tuổi sang thảo luận về tác động đáng lo ngại của AI với con người.

Các bạn yêu nhau, làm tình. Cảm thấy thư giãn khi ở bên nhau và cảm giác như muốn về một nhà.

Bạn sẽ biết cảm giác gắn kết vượt qua mọi rào cản trên thế giới.

Một ngày nào đó anh ta rời xa bạn đột ngột mà không nói một lời.

Anh ta nghĩ rằng nếu làm thêm điều gì sẽ khiến bạn tổn thương, vì vậy anh ta im lặng và để mọi thứ trôi đi theo thời gian, đó cũng là cách mà anh ta giải quyết mọi vấn đề.

Anh ta sẽ quên những gì về bạn.

Ý chí và kỷ luật của anh ta sẽ khiến bạn không bao giờ thay đổi được quyết định của anh ta, nó giống như một trò chơi logic, mọi thứ không thể thay đổi,

Anh ta sẽ không bao giờ quay lại.

Bạn sẽ chẳng bao giờ biết lý do tại sao, điều đó sẽ ám ảnh bạn trong nhiều ngày, nhiều tháng, thậm chí nhiều năm.

Khi gặp một người như vậy, bạn không nên yêu.

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook