Ngày hôm nay kể ra cũng vui_Bạch Thành Long_C1019I1

Ngày hôm nay, là một ngày khá khác so với mọi thứ 6 tuần trước, lớp C1019I1 chúng tôi đã có nhiệm vụ vẽ Imind Map để tổng kết, hệ thống lại những kiến thức mà chúng tôi đã được học và đi phản biện với mỗi nhóm lên trình bầy. Điều vui thứ 1, bài vẽ imind map của chúng tôi quá xấu so với tuần trước, mà trái lại theo đánh giá của tôi nó còn đẹp, do anh em đã thống nhất cách vẽ mà không vẽ ngẫu hứng như tuần trước.

Điều vui thứ 2, đó là khi đi trình bầy mindmap nhóm, có những pha thuyết trình sáng tạo ngôn từ, cùng những lời phạn biện giữa 2 bên hỏi và khá căng và không đỡ không nổi. Khá hài hước :).

Nhưng vui bên ngoài, thì lại có chút ngẫm nghĩ lại bản thân bên trong. Tôi cần phải cố gắng nhiều lắm, từ mọi mặt như kiến thức lập trình, hay TÂM TÍNH xử lý các vấn đề trong cuộc sống, thật sự phải nỗ lực thật nhiều để thay đổi bản thân mình nhiều…

Tôi sẽ Growth MindSet mỗi ngày, mỗi ngày đối với tôi đến sẽ là một sự trưởng thành chứ không phải là sự lùi bước.Thật sự là muốn bản thân mình phải cố lên, thay đổi thật nhiều!

Cảm ơn bạn đọc.

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook