C1019i1_Trần Văn Hải

Hôm nay mình tiếp tục làm quen PHP với bài học về lập trình hướng đối tượng. Lạ một nỗi là OOP từng rất khoai với mình thì sang module 2, nó thật dễ hiểu và dễ ứng dụng. Cảm giác như đã từng phải vò đầu bứt tai để dò bug cho 1 bài toán rất nhiều lần, bỗng một ngày chạy chương trình và không sinh lỗi là lại hoài nghi thực tại. Tôi là ai? Đây là đâu? Lỗi đâu? Bug đâu? Trả tôi của ngày hôm qua đây =)) .

Càng tiếp cận với PHP mình càng thấy PHP thật thú vị. Kiểu như vì đặc trưng lỏng lẻo của ngôn ngữ, mình có thể tạo ra những dòng code, những ý tưởng rất ảo, rất dễ triển khai ý tưởng và thực hiện nó. Mọi hàm tạo sẵn, công cụ hay những cấu trúc trong PHP đều rất dễ sử dụng, đa dụng và dễ hiểu khiến cho những người mới học như mình rất dễ tiếp cận và sử dụng. Có lẽ kết thúc module2 này mình sẽ phê code với PHP mất =)).

Về các thành viên trong nhóm 404, có vẻ như sang module mới các thành viên trong nhóm đã trở nên bớt u ám và tươi mới hơn. Tốc độ tiếp cận và làm các bài tập đều cải thiện đáng kể. Mình mừng vì điều đấy. Nhưng có một điều em muốn nhắn nhủ với người anh trong nhóm là: Cười một mình ít thôi, yêu đương cho lắm vào :v .

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook