C1019i1_Trần Văn Hải

Ngày đầu module 2

Hôm nay là ngày đầu tiên của module 2, lớp C1019i1 đón nhận thêm 4 thành viên mới là các em 2001 gia nhập. Tuần mới, ngày mới, nhóm mới, thành viên mới, cùng với đánh giá thi đua theo nhóm mới, hình phạt mới, Pi mới, tất cả đều mới mẻ. Ngày hôm nay cũng là ngày đầu tiên mình trở thành leader của nhóm, cương vị mà từ trước tới giờ chưa bao giờ mình làm tốt cả.

Có thể rằng ở module 1, xét về khả năng mình nhỉnh hơn khả năng trung bình của cả lớp 1 chút, nhưng sang module mới, nơi mọi thứ đều mới mẻ và lạ lẫm (xét về giải thuật và css, html thì mình đã biết qua từ trước), mình không chắc có thể có đủ khả năng để dẫn dắt và gồng gánh cả nhóm đến với module tiếp theo được. Khả năng nắm bắt kiến thức chưa rõ, khả năng lãnh đạo, dẫn dắt và trao đổi khá kém cỏi, tương lai có vẻ tối tăm ở phía trước. Tuy nhiên mình có lẽ vẫn nên thử vai trò này 1 lần, xem khả năng của bản thân tới đâu, dù sao thì trau dồi khả năng lãnh đạo để rèn luyện kĩ năng nghề là một điều không hề tệ cho sau này ra ngoài làm việc. Nhóm 404 ơi, cố gắng chịu đựng ít nhất 1 tuần thôi, nếu có mệt quá hay không đủ khả năng , mình sẽ trả lại vị trí leader này cho người xứng đáng hơn thôi, nên tất cả đừng lo lắng quá.

Hôm nay được tiếp cận với PHP và tìm hiểu qua một chút về web, cách hoạt động và cấu trúc của nó. Tuy khởi đầu ngày mới không thuận lợi với nhiều trục trặc làm công cuộc đọc bài cũng như thực hành và làm bài tập của cả lớp chậm đi không ít,nhưng  mình cũng đã được tiếp cận sơ bộ với PHP. Ấn tượng đầu tiên với PHP của mình không tệ, và mình thấy nó khá thú vị đấy chứ. Còn 1 chút lạ lẫm với các câu lệnh và hàm, toán tử…. nhưng cơ bản thì mọi thứ vẫn ổn. Để xem làm hết đống bài tập thì mình có thể nhanh chóng nắm bắt nó hay không đây. Sang module này khá đuối và nhiều thứ cần học đấy, cố lên nào!

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook