C1910i1_Trần Văn Hải

Mai là ngày nhà giáo Việt Nam

Hôm qua các lớp đã được phân công làm báo tường để chúc mừng các anh chị nhân viên codegym nhân ngày 20-11, tuy nhiên ngày hôm nay mới thực sự là ngày mà các thành viên làm việc hết mình để cho ra các thành phẩm gửi tặng những con người cao quý ấy. Sáng là lúc mọi người hăng say và nhiệt huyết nhất, kẻ ở lại làm báo tường từ hôm qua thì tiếp tục công việc trang trí báo tường, người được về thì chuẩn bị bài viết, bài thơ cùng lời chúc để đính lên báo. Mọi thứ còn trở nên vui vẻ và đầy nhiệt huyết hơn khi có sự tham gia của 2 em gái lớp bên học cùng tầng. Nhờ bàn tay khéo léo, tài hoa của hai bạn nữ, trang báo tường của tầng 1 đã trở nên lung linh và đáng yêu hơn hẳn. Niềm tin về một phần thưởng nho nhỏ đã trở nên hiện thực hơn bao giờ hết từ những cố gắng, công sức của hai em í đã bỏ ra. Người ta bảo, việc gì cần khéo léo thì có bàn tay con gái vào sẽ khác ngay, quả là vậy.

Nhiệt huyết dâng cao cả nửa buổi sáng, nhưng hăng say không quên nhiệm vụ, sau khi đã hoàn thành báo tường và có được một bức ảnh để đời cùng với hai công thần lớp bên cạnh, các học viên lại quay lại với những dòng code về OOP và cả những lo lắng, nghĩ suy về một tương lai đi bụi không xa. Khi mà những kiến thức về lập trình hướng đối tượng còn quá mới mẻ và trừu tượng, chưa kịp hiểu hết đã thấy sắp tới còn phải làm một đống bài tập. Nào thì bài tập OOP, nào thì hoàn thành bob.codegym, 20 bài hackerrank, nào thì codesignal, nào là mindmap, nào thì ôn kiến thức để cuối tuần thi và cuối cùng là case study mà ai cũng biết sẽ rất khoai ở tuần sau nữa. Thôi thì tư tưởng nó phải growth mindset lên, binh đến tướng chặn, thuyền đến đầu cầu ắt sẽ thẳng. Cứ cố gắng làm những gì mình có thể, rồi mọi chuyện cũng sẽ ổn thôi.

Một kèo liên hoan nhẹ mừng ngày nhà giáo, cũng như đánh giấu những ngày cuối cùng của module, khoảnh khắc kẻ đi người ở. Một chút xả stress để đón đầu những ngày mới đầy biến động và ngập đầu trong những code hi vọng sẽ là một liều thuốc giúp cho các thành viên C1910i1 có thể tai qua nạn khỏi cái module này. Mong tất cả đều sẽ qua để mọi người có thể cùng nhau đi hết quãng đường ở codegym, để có thể mơ về một ngày ăn phủ phê từ kèo đã set trước với anh An. Người anh thân thiết và dạo này luôn ‘An ổn’ của chúng ta =))

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook