Java BC – ngày bao nhiêu không nhớ

Viết vội vài dòng vì quên (I’m so sorry Mrs Châu 🙁 )

Cuối tuần vừa rồi tôi tham gia team building với Codegym tại Mai Châu, Hòa Bình. Sau khi tốn nhiều cà rốt và vô số lời đe dọa thì lớp cũng đi được đến 12/20 người, vượt quá kpi mà ban tổ chức áp cho tôi, tôi mừng. Lúc đi trên xe không khí vô cùng vui vẻ, chỉ tội Châu và Trinh, (có lẽ) đúng người đúng thời điểm nhưng sai lớp, phen này bạn Châu của tôi mà fail thì chắc chắn là do bạn chọn nhầm cái lớp học thôi chứ dù bạn tán gái không giỏi thì cũng không thể fail sấp mặt thế này được.

Đến nơi thì thời tiết rất đẹp, trời nắng, gió nhẹ và mát. Tôi được tận hưởng cảm giác đầu không đội mũ bảo hiểm, phóng dream như 1 trẻ trâu chuẩn mực. Ah nhắc đến đây lại tội thằng em Bách nữa, may mà nó trượt NVQS chứ phải đi chắc nó không có tâm trạng quẩy cùng ae <(“).

Tối hôm đó là main event. Team tôi phải nói là fail cmn nhất trong 6 team vì đếch chuẩn bị gì cả. Tôi còn không dám xem lại clip quay đoạn intro của team nữa :'((. Ngoài ra thì mọi thứ đều vui vcl. Và các anh, các chị, các bạn, các em thì uống rượu kinh dị <(“).

Sáng hôm sau đi vòng quanh các bản, chợ phiên. Chợ giống y hệt chợ quê tôi, trừ việc có thêm mặt hàng sâu gì đó và nấm ngọc cẩu, và có cả nhạc live. Khá ổn nhưng hơi ít hàng hóa, được cái nhiều gái xinh 😐 Tóm lại là oke la.

Kết thúc chuyến đi là khoảng 6h chiều. Tôi ước gì có thêm 1 ngày thứ Nhất nghỉ để được ngủ. Nhưng không, nó lại là thứ Hai ạ. Thêm một nỗi buồn.

Đến đây là hết blog hôm nay rồi. Xàm xí quá nhưng đủ kpi là chủ yếu. Thanks for your attention!

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook