Java BC – ngày bao nhiêu không nhớ + 1

Sáng thấy các anh em quên viết phải nuôi Pi nhiều quá nên hãi, h phải viết luôn

Hôm nay tự nhiên có một niềm khát khao mãnh liệt về công việc lập trình. Một phần vì chia sẻ của chị Châu trong buổi intro, nhưng phần nhiều là do tôi sắp hết tiền, mà nhìn cái quần què gì cũng mua mua ạ: airpods, iporn, macbook, mấy cái đồ đẹp đẽ xịn xò trong game… Vật chất quyết định ý thức là luôn đúng. Nghĩ đến công việc thì hôm nay sẽ viết về công việc chứ không phải hôm nay học những gì như mọi ngày nữa :))

Vào một tương lai ấy, (mong là) tôi sẽ có một công việc, tại một công ty về công nghệ, với mức lương (mong) là đừng thấp hơn lương công việc cũ của tôi :'( Mọi việc có thể sẽ là như sau:

Các ngày trong tuần: Tất nhiên là làm sml. Nhưng tôi mong là đừng bị ăn chửi nhiều quá. Tính không hay dỗi nhưng nghe chửi nhiều thì chắc dỗi cũng ok.

Cuối tuần (yeah): Sáng thứ 7, tôi sẽ dậy sớm từ 8h00. Lượn đi làm bát phở bò tái gầu, phở gà thêm gan, bún bò sốt vang, hoặc cái gì cũng được miễn là ấm ấm. Sau đó lượn lên vincom, phúc long hoặc cái gì cũng được ngồi ngắm các bạn gái xinh xắn. Chán chê, đến trưa thì về ngủ, không ăn cơm trưa vì béo rồi. Chiều dậy gọi mấy anh em làm vài trân hành Dota, CSGO. Chiều tối thì đi tập gym, hoặc ít ra không gym thì cũng chạy (Nói thêm là nếu có việc, tôi chắc chắn sẽ giảm ít nhất 6kg. Mark my words). Tối đến, tôi dắt con mèo anh lông dài, màu vàng, tên là Xoài của tôi đi phố đi bộ để cả nó và tôi đều được ngắm gái cho phởn.

Ngủ đến sáng Chủ nhật, lại lượn đi ăn sáng như hôm qua, tất nhiên là ăn món khác. Sau đó có thể qua chỗ mấy thằng bạn ăn bám chúng nó buổi trưa hoặc lên CGV làm quả phim sang chảnh. Chiều về thì bắt đầu xem lại việc để hôm sau lại đến tuần đi làm. Sad :'(. Nói chung là cuối tuần thì sướng nhất thứ 6 và ngày thứ 7, chứ chủ nhật là bắt đầu chán r. Nhưng vẫn ok, còn hơn là cuối tuần.

Chúc tất cả các anh em lớp tôi và Codegym nói chung đều sẽ có một tương lai như thế =))

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook